Tuesday, July 26, 2011

Break Time: MOONLIGHT

Just want to share to you the assignment made for my literature class. We were assigned to draw a portrait from the story Moonlight by Guy de Maupassant. 

Nakakatawa pa nga ang sinabi nang roommate ko nang matapos ko tong gawin just the other week. Ang sabi pa niya. “Ang nice naman niyan ‘te, mukhang itlog yong moon!”  Hahaha… Akala ko pa naman, maganda na iyong ginawa ko, iyon pala mukhang itlog yong moon. 

Anyways, heto na siya. It isn’t that great naman as hindi naman talaga ako expert sa larangan na ito. Sa totoo pa nga, it looks abstract sa malapitan. Hindi mapipicture out na merong puno. Naappreciate ko lang siya nang pinicturan na nang roommate ko. Ewan ko lang pero nagandahang din naman sa outcome niya sa picture. Nasabi ko pa… “Ba’t parang mas photogenic pa ‘to kay sa sa akin?” 

Ay! May pahabol pa nga pala ako! Bago ko lang napansin ‘to! Just for fun…let’s play a game! It reminded me of the movie Legends of The Guardians kasi. The name of the game is SPOT THE OWL. There’s an owl spreading his wings and it’s your task to find it. Hanapin niyo kung nasaan… Ready..Set..Go..


No comments:

Post a Comment