Saturday, February 5, 2011

Playing with my Pen and Brush

Hilig ko na talaga paglaruan ang ballpen ko. There are times na kahit nasa kalagitnaan nang klase. Dinodrowing ko cartoon image nang professors ko. Minsan naman, while waiting for the next class and sitting on the hallway, nag-i-sketch lang ako nang mga funny faces sa upper right nang mga pages nang workbook ko. Iyon bang tipong when you flip the pages, para siyang may animation.. Ang cute...

But usually, past time ko lang 'to kapag tinatamaan nang boredom..

Kaya ngayon naman, isi-share ko sa inyo ang ilan sa mga sketches and drawings ko...
Hindi sila ganoon kaganda but I find them cute din naman...LOL

THE FACE OF INNOCENCE



Hindi ko alam kung bakit Face of Innocence ang title. Hindi naman kasi mukhang innocent ang mukha nito.LOL... Ang nose? it's my weakness... hindi ko talaga alam kung paano papraktisin ang pag-sketch nang ilong.. hehe... pero okay na rin, di ba?


THAT STRONG WOMAN


May ginawa akong poem with the same title and with this sketch. It's in Triond. If you want to read the poem.

Click Here>>>>

NARUTO SKETCHES


Ginawa ko 'to back in college. During Calculos class...believe it or not, naconsume nito ang buong page nang last page nang Calculos workbook ko. Buti na nga lang at hindi nagche-check nang workbook ang professor namin dahil kung sakali, baka di na ako nakagraduate...

GEORGE: THE MORTAL SAGE


Ito si George from my fiction story Giants and Elves. Paintbrush ko naman ang pinaglaruan ko dito. Ang laki nang ulo... LOL

CEDRICK: THE WINGED-GELF


Ito naman si Cedrick. Another character from Giants and Elves. Ang dami ko pang dapat praktisin para mas maging maganda ang resulta nang paglalaro kung ito... :-]

4 comments: